Làm sao để tạo một tin đăng bán nhà phố thu hút?

20/08/2019

Bạn đang muốn đăng tin bán nhà hiệu quả, học ngay “5 chiêu thả thính” khách mua để có một tin đăng bán nhà phố tiếp cận hiệu quả khách mua nhà tiềm năng.

1. Phô trương những đặc điểm tốt nhất của ngôi nhà

Hãy mô tả ngôi nhà với các đặc điểm nổi bật, đây là cách làm hiệu quả để có thể tiếp thị căn nhà. Cố gắng sử dụng các từ mô tả để truyền tải được tốt nhất các thông tin về căn nhà của bạn đến khách mua tiềm năng. 80% khách hàng nói rằng họ click coi căn nhà của bạn bởi vì các mô tả đặc điểm của ngôi nhà mà bạn thể hiện.

Làm sao để tạo một tin đăng bán nhà phố thu hút?

Làm sao để tạo một tin đăng bán nhà phố thu hút?

2. Cung cấp các bức ảnh nhiều hơn

Một tin đăng hấp dẫn người xem đòi hỏi phải có các bức ảnh thể hiện được vẻ đẹp của ngôi nhà cùng các chi tiết. Đây phải là những bức ảnh có thể làm nổi bật được toàn cảnh căn nhà, chiều sâu, chiều rộng cũng như tổng quan của căn nhà. Khách hàng đã nói với chúng tôi rằng, những bức ảnh về ngôi nhà là điểm quan trọng và có giá trị nhất khi họ coi một tin đăng. Với những tin đăng có 1 hoặc ít hình ảnh thường có lượng khách xem mua ít hơn 3 lần so với các tin đăng đầy đủ hình ảnh. Vì vậy, thiếu hình ảnh là trở ngại rất lớn đối với sự tiềm kiếm và quyết định của người mua.

3. Chất lượng hình ảnh là mấu chốt

Những hình ảnh đẹp, bao giờ cũng tạo được ấn tượng tốt ban đầu, và ảnh hưởng rất lớn đến quyết định tìm hiểu tiếp tục. Vì vậy, trước khi chụp ảnh, cố gắng có được càng nhiều ánh sáng vào phòng càng tốt. Theo khảo sát, khách hàng tiềm kiếm những ngôi nhà có thể hấp thu ánh sáng tốt và phòng ốc có thể đón nắng từ ngoài vào, khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu và sẽ lờ đi đối với những hình ảnh căn nhà mờ và tối hoặc những góc chụp không được chau chuốt.

Để thu hút người mua, bạn cần có một tin đăng rao bán với hình ảnh và nội dung hấp dẫn

Theo khảo sát của DDI, người mua tìm kiếm những hình ảnh hiển thị rõ ràng (90%). Hình ảnh khi đăng bán nhà phố nên thể hiện được kích thước căn nhà, vẻ xinh xắn của khu bếp, và sự ấm cúng của phòng ngủ.

4. Thể hiện với các tiêu đề hấp dẫn

Nếu bạn nhất định phải sử dụng dấu chấm than thì chỉ sử dụng một dấu duy nhất. Và nếu có thể đừng viết in hoa toàn bộ tiêu đề. Tiêu đề của bạn đang cố gắng thu hút sự chú ý của người đọc? Liệu nó có nổi bật hơn so với tiêu đề của các tin đăng khác? Đây không phải là vấn đề vì hình ảnh sẽ giúp bạn làm điều này. Vì vậy, với các tiêu đề hãy cho người mua một lý do hợp lý để nhấp chuột vào tin đăng của bạn ngay cả khi đó chỉ là sự tò mò.

5. Đừng bao giờ quên tiêu chí cơ bản

Đây là chìa khóa. Người mua luôn bắt đầu tìm kiếm bằng cách nhập các tiêu chí cơ bản để có thể thu hẹp phạm vi tìm kiếm.

Theo khảo sát hành vi trên các khách hàng tìm kiếm tại web therealty.vn, khách mua thường tìm kiếm với các tiêu chí: Giá tiền 95%, khu vực 80%, diện tích 60%, kết cấu 30%, và bất kỳ thông tin nào về chiều rộng của con hẻm hoặc con đường của căn nhà 80%. Khi lọc, khách mua thường đặc biệt quan tâm đến tiêu chí chiều rộng, dài của hẻm trước nhà, 75% khách mua sẵn sàng hạ tiêu chí diện tích để có được hẻm ưng ý, 40% khách sẵn sàng chấp nhận giá mua cao hơn nếu đáp ứng được cả 2 yếu tố diện tích và hẻm.

Xem tiếp