Trang chủ 5 Tin tức 5 BĐS Tam Quan: Dự án BĐS ven biển là “chân ái” của các nhà đầu tư hiện nay

BĐS Tam Quan: Dự án BĐS ven biển là “chân ái” của các nhà đầu tư hiện nay

16/08/2022

Các dự án bất động sản (BĐS) sở hữu vị trí ven biển, ven sông luôn “tăng hạng” đối với các nhà đầu tư nhờ hài hòa giữa chất lượng sống vượt trội và cảnh quan thiên nhiên, môi trường trong lành tốt cho sức khỏe chủ nhân tương lai.

BDS 1

Lợi thế phát triển dự án BĐS ven biển

Trong lĩnh vực bất động sản, vị trí đắc địa làm tăng khả năng thanh khoản dự án, tầm nhìn đẹp gia tăng giá trị sở hữu, do đó dự án ven biển được đánh giá là yếu tố “triệu đô” đối với một dự án bất động sản từ trước đến nay.

Theo thực tế ghi nhận các dự án BĐS sát biển, ven sông ngày càng khan hiếm nên xu hướng “tìm về biển” của các nhà đầu tư luôn trong tình trạng cầu tăng, cung giảm; vậy lý do gì khiến BĐS ven biển được xem là “chân ái” của giới đầu tư?

Sở hữu một căn nhà gần biển chính là mỗi ngày được tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời, sống năng động, tâm an khi lắng nghe bản giao hưởng của sóng và gió biển. Theo nghiên cứu, những người sống cách biển 1 dặm tỷ lệ gặp các vấn đề về tâm lý thấp hơn 22% so với sống trong đất liền do không khí ở khu vực này chứa nhiều ion âm, giúp cơ thể hấp thụ oxy tốt hơn, tăng sự tỉnh táo và hormone hạnh phúc serotonin…

Khi lối sống cân bằng sẽ mang lại một tâm trí khỏe mạnh, thói quen tích cực sẽ được hình thành theo thời gian, vì vậy sức khỏe sẽ là lý do tiên quyết khiến các nhà đầu tư quyết lựa chọn các dự án BĐS ven biển để an cư hoặc đầu tư sinh lời.

Nổi lên như một điểm sáng đầu tư của khu vực miền Trung trong năm 2022, TX Hoài Nhơn tiếp giáp 24km đường biển, là trung tâm kinh tế – văn hóa – xã hội đứng thứ 2 của tỉnh Bình Định sau TP Quy Nhơn. Là một trong 2 cửa biển tại TX Hoài Nhơn, Tam Quan – xứ dừa nổi tiếng nhất Bình Định tiếp tục mở rộng đầu tư vào du lịch nghỉ dưỡng biển kết hợp với thể thao, tham quan, ngắm cảnh.

Sở hữu đường bờ biển dài, Tam Quan đang là địa phương đã và đang đón sóng các dự án BĐS ven biển nổi bật nhất tại TX Hoài Nhơn. BĐS ven biển tại Tam Quan chú trọng không gian xanh, tôn vinh vẻ đẹp nguyên bản của thiên nhiên, mang lại những lợi ích to lớn về sức khỏe nên được giới đầu tư ưa chuộng quan tâm. 

photo 2022 08 16 09 33 54

Sở hữu một sản phẩm thuộc dự án sát biển vẫn luôn dẫn đầu “làn sóng” đầu tư, khai mở nhiều tiềm năng tại Tam Quan, Hoài Nhơn, Bình Định

Những dự án ven biển tại Tam Quan đáp ứng nhu cầu sinh hoạt vừa phù hợp để ở vừa có thể khai thác lưu trú du lịch hướng đến đầu tư sinh lời bền vững. Điều này cũng dẫn đến nhu cầu về nơi an cư có không gian sống xanh và chất lượng cuộc sống theo tiêu chuẩn ngày càng tăng cao đổ dồn về đây.

Thực tế ghi nhận, các dự án BĐS ven biển tọa lạc tại vị trí lợi thế, mang đến sức hấp dẫn vượt trội so với các sản phẩm khác cùng phân khúc. 

Tại phường Tam Quan Bắc các dự án nằm sát biển: Khu dịch vụ thương mại và dân cư Phú Mỹ Lộc, diện tích 6,37ha; Khu dân cư dịch vụ thương mại dọc bờ biển thị xã Hoài Nhơn, diện tích 37,83ha; Khu đô thị Bắc cây xăng dầu Việt Hưng, diện tích 18ha; Khu dân cư Tân Thành Riverside, diện tích 9ha. Tại phường Tam Quan có 2 dự án: Khu đô thị Bắc Tam Quan, diện tích 56ha; Đầu tư xây dựng mới chợ Tam Quan và nhà ở thương mại, diện tích 9,75ha. Có thể nói đây là các dự án BĐS đang hút lượng lớn các nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu hiện nay tại khu vực này.

Điển hình dự án Khu dịch vụ thương mại và dân cư Phú Mỹ Lộc thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại kết nối với các trục đường huyết mạch, mang lại trải nghiệm sống, nghỉ dưỡng tiện nghi sang trọng cho cư dân. 

Sở hữu một sản phẩm thuộc dự án sát biển, view sông vẫn luôn dẫn đầu “làn sóng” đầu tư, khai mở nhiều tiềm năng dù ở thời điểm hiện tại hay trong tương lai. 

Trần Lan

 

 

 

Đánh giá post

Cùng chuyên mục