Trang chủ 5 Góc nhìn DDI 5 [GĐKD CN Huế] Sản phẩm thật, giá trị tức thời, chính sách linh hoạt theo thị hiếu khách hàng

[GĐKD CN Huế] Sản phẩm thật, giá trị tức thời, chính sách linh hoạt theo thị hiếu khách hàng

04/07/2023

Tình hình thị trường BĐS Thừa Thiên Huế ghi nhận số lượng giao dịch sụt giảm nhưng sự quan tâm, nhu cầu khách hàng vẫn ở mức cao. Song tâm lý khách hàng hiện nay vẫn đang theo dõi, tìm hiểu động thái của CĐT và đơn vị môi giới về giá bán, tiến  độ, khuyến mãi, các dịch vụ kèm theo để quyết định chọn sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí của khách hàng. Vậy theo anh, DDI Huế cần có những chiến lược nào thu hút khách hàng trong thời điểm này?

POSTER ANH DUC scaled

Mr. Trần Nghĩa Đức – Giám đốc kinh doanh CN Huế

Theo nhìn nhận chung, thị trường BĐS Thừa Thiên Huế hay bất kỳ khu vực nào trong năm 2023 đều vướng phải khó khăn về vấn đề pháp lý và nguồn vốn. Từ đó việc sử dụng đòn bẩy tài chính mua bất động sản để đầu tư được khách hàng tính toán và cân nhắc rất kỹ càng. 

Để duy trì và phát triển bền vững, DDI Huế cần khai thác các dự án, sản phẩm có tính an toàn cao, minh bạch về pháp lý, đáp ứng được ngay nhu cầu ở thật cho khách hàng. Thậm chí những sản phẩm bất động sản đó còn mang lại giá trị tức thời cho chính khách hàng của doanh nghiệp, mới thu hút và kích cầu được khách hàng hiện nay.

Đồng thời, DDI Huế cần liên tục đưa ra các chính sách phù hợp với từng thời điểm nhằm tạo dòng tài chính hợp lý cho khách hàng, cần ưu tiên về yếu tố chất lượng và dịch vụ đi kèm của sản phẩm mang đến sự hài lòng cao nhất đối với khách hàng. 

Các yếu tố nòng cốt đi kèm như xem xét năng lực của chủ đầu tư, vị trí dự án, hạ tầng xung quanh cần gắn liền với đô thị di sản, tôi hướng đến việc lựa chọn các dự án bất động sản hài hòa các tiêu chí về phát triển di sản – văn hóa – sinh thái – cảnh quan – thân thiện môi trường và thông minh. DDI Huế hay các doanh nghiệp bất động sản khác tại khu vực Huế lúc này cần “bước chung nhịp” với định hướng của tỉnh, trước nhất là tồn tại, lâu dài là sự phát triển bền vững trong lĩnh vực bất động sản.

Thực tế ghi nhận, lượng lớn khách hàng tại Thừa Thiên Huế đang có nhu cầu mua ở và đầu tư cao, DDI Huế cần nắm bắt nhu cầu và tâm lý khách hàng, hướng đến nhóm khách hàng trưởng thành có độ tuổi từ 30 – 50 tuổi, với khả năng sở hữu tài chính ổn định, có nhu cầu mua nhà phục vụ mục đích an cư dài hạn. Dựa theo hành vi quan tâm đến các khu đô thị mới, du lịch nghỉ dưỡng, nhà ở thương mại, đất nền, phát triển đô thị.

Hiện nay DDI Huế tập trung vào tệp khách hàng trên và triển khai các chiến lược quảng cáo và marketing hiệu quả để thu hút sự chú ý và niềm tin của khách hàng. Song hành với đó là các chính sách bán hàng linh hoạt, chiết khấu, hỗ trợ lãi suất, ân hạn nợ gốc, cam kết vay, mua lại, thuê lại,…để kích thích nhu cầu mua bất động sản của khách hàng.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng cạnh tranh và biến động, DDI Huế luôn tìm cách đưa ra các chiến lược thu hút khách hàng hiệu quả và sáng tạo. Uy tín và niềm tin khách hàng là yếu tố hàng đầu, phát triển các sản phẩm khác biệt, tiếp cận và giao tiếp khách hàng một cách tối đa sẽ là các phương án chúng tôi cần chú trọng. 

Biên tập bởi DDI

Đánh giá post
Cùng chủ đề: bất động sản 2023​​​ , DDI chi nhánh Huế​​​ , góc nhìn DDI