Trang chủ 5 Góc nhìn DDI 5 [Phó TGĐ kinh doanh DDI] Đất nền giá rẻ là “miếng bánh ngọt” của doanh nghiệp BĐS hiện nay

[Phó TGĐ kinh doanh DDI] Đất nền giá rẻ là “miếng bánh ngọt” của doanh nghiệp BĐS hiện nay

14/06/2023

Khi thị trường đang có rất nhiều phân khúc, đa dạng sản phẩm từ đất nền, shophouse, kiot chợ, căn hộ,… và rải khắp từ vùng ven đến trung tâm các thành phố. Theo anh chiến lược bán hàng của DDI là gì?

poster ANH BINH

Mr. Lê Hòa Bình – Phó TGĐ kinh doanh DDI:

Nhìn vào diễn biến chung của thị trường từ năm 2021 đến nay, có thể nói là ngay từ lúc đại dịch covid-19 bùng phát, kéo dài cộng với các yếu tố khách quan từ bên ngoài đã tác động đến lĩnh vực bất động sản rất nhiều, khó khăn chồng chất thách thức.

Thực tế luôn chứng minh rằng khi thị trường gặp khó, khách hàng sẽ ngại đầu tư để tránh rủi ro, đảm bảo nguồn vốn. Do đó, trong thời gian này DDI sẽ lựa chọn phương án tối ưu nhất giải quyết sự trăn trở của khách hàng.

Hiện nay sản phẩm đa dạng, DDI chỉ tập trung nguồn lực triển khai các dự án thuộc phân khúc đất nền giá rẻ, pháp lý minh bạch. Đặc biệt, dự án đất nền có tính thanh khoản cao, đầu tư sinh lợi nhuận ngay. Đây là “miếng bánh ngọt” đang được các doanh nghiệp bất động sản hướng đến.

Đối với khách hàng có nhu cầu mua đất xây nhà ở lâu dài, DDI cũng hướng đến dự án vừa ở vừa kết hợp cho thuê để gia tăng nguồn thu nhập và an toàn trong đầu tư cho khách hàng.

Để tăng hiệu quả bán hàng phù hợp với sản phẩm triển khai, tôi đã và đang đẩy mạnh các kênh marketing online để phủ thị trường, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu nhằm cải thiện lượng lớn tệp khách hàng, gia tăng nguồn khách hàng có nhu cầu thật, đầu tư thật. 

Thực tế hiện nay, tệp khách hàng mục tiêu thuộc phân khúc nhà ở giá rẻ được chia thành 2 nhóm: khách hàng tiềm năng và khách hàng đã mua sản phẩm. Các tiêu chí đánh giá chung gồm: 

  • Độ tuổi: từ 25 – 40 tuổi, đang trong giai đoạn lập nghiệp và lập gia đình.
  • Thu nhập: thu nhập mức trung bình, từ 10 – 20 triệu đồng/tháng, không có quá nhiều tiền tiết kiệm. 
  • Nhu cầu: mua nhà để ở lâu dài, đảm bảo các yếu tố về an ninh, hạ tầng, tiện ích sống. 
  • Hành vi: tìm hiểu kỹ sản phẩm bất động sản trước khi quyết định mua, ưu tiên các sản phẩm có chính sách thanh toán linh hoạt và hỗ trợ vay từ phía ngân hàng. 

Do đó, DDI chú trọng hỗ trợ về chính sách ưu đãi cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm thuộc phân khúc này, tập trung vào đối tượng mua để ở (những khách hàng không bị ảnh hưởng nhiều bởi biến động của thị trường, chỉ cần sản phẩm đảm bảo các yếu tố sống cơ bản), không phục vụ cho đầu cơ. 

DDI còn hướng đến triển khai các dự án nhà ở giá rẻ được tích hợp hệ sinh thái đầy đủ như trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi, công viên, khu thể thao  giúp tạo sự khác biệt và gia tăng giá trị cho sản phẩm.  

Tôi có thể nhận định rằng, phân khúc nhà ở giá rẻ là phân khúc bất động sản cứu cánh cho thị trường năm 2023. Bởi dòng sản phẩm này vẫn đang có tính thanh khoản tốt và lực cầu mạnh, nhu cầu về sản phẩm này sẽ “thịnh” đến năm 2030.  

Biên tập bởi DDI

Đánh giá post
Cùng chủ đề: bất động sản 2023​​​ , DDI​​​ , góc nhìn DDI